เที่ยวไทย

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

หัวหิน

The Herbs By The Sea ความงามบนท้องทะเลที่คุณสัมผัสได้

The Herbs Hua Hin ซึ่งเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ ซึ่งนอกจากบรรยากาศที่ทำให้ท่านได้รู้สึกผ่อนคลายแล้ว ที่ The Herbs Hua Hin แห่งนี้ ยังมีการบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นยอด ที่ถูกการันตีด้วย มาตรฐานของโรงแรมระดับ 3 ดาว ทำให้ท่านสามารถไว้วางใจได้ว่าการพักผ่อนของท่านที่ครั้งนี้จะพิเศษกว่า ครั้ง ไหนๆ ห้องพักของ เดอะเฮิร์บ หัวหินแห่งนี้มีหลายแบบหลายสไตล์ที่แตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็น ห้อง Superior : เป็นห้องที่สามารถเห็นวิวทะเล  มีทั้งห้องแบบเตียงขนาดใหญ่และเตียงคู่

กาแฟบ้านหัวหิน ร้านกาแฟสุดคลาสสิค ที่คุณสัมผัสได้

กาแฟบ้านหัวหิน เป็นร้านที่ตั้งอยู่ริม ถนนเคหาสน์ ถ้าคุณผ่านไปทางถนนสายนี้ ไม่ควรพลาดกับร้านกาแฟร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะว่า ร้านกาแฟร้านนี้มีบรรยากาศ ที่ไม่เหมือนใคร คือมีบรรยากาศ เสมือนคุณได้นั่งจิบกาแฟ ที่บ้านเพื่อนยังไง ยังงั้น มุมจิบกาแฟของที่มีสไตล์การตกแต่งที่ไม่เหมือนใครโดยดูได้จาก โต็ะ เก้าอี้ ที่นุ่ม มากดูแล้วน่านั่ง ประกอบกับบรรยากาศที่เป็นสไตล์ Open เปิดโล่ง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับอากาศที่บริสุทธิ์  ในเวลาที่จิบกาแฟ ในบริเวณร้านจะมีการจัดมุมของร้านให้มีสนามหญ้าและการจัดสวน เพื่อให้ร่มรื่น เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาจิบกาแฟที่ กาแฟบ้านหัวหิน แห่งนี้ ดูแล้วรู้สึกสบายตา ไม่ว่า คุณจะมา ในแบบท่องเที่ยว คู่รัก หรือว่าแบบเป็นกลุ่ม ก็มีโอกาส ได้อิ่มหนำสำราญกับเค้ก เลเยอร์ ของที่ร้านแห่งนี้ เค้กนี้มีครีมที่อยู่บนหน้าที่เค้กที่นุ่ม ประกอบรสชาติที่หอมหวาน จึงเป็นเสน่ห์ ให้นักท่องเที่ยวแวะมาทานเป็นประจำ และนอกจากเค้กที่มีรสชาติที่เลิศรสแล้ว กาแฟที่ร้านแห่งนี้ก็มีรสชาติที่อร่้อยไม่แพ้กัน เนื่องมาจาก กาแฟของที่ร้านแห่งนี้ เป็นกาแฟที่ได้ขนานนามว่าเป็นกาแฟ 4 ฤดู (เห็นว่ากันอย่างนั้น) และนอกจากกาแฟที่มีรสชาติดีแล้ว ยังมี  Tea Tango ซึ่งเป็นชาโบราณ ที่มีการผสมกัน หลายๆ อย่าง ให้ออกมาเป็นรสชาติหนึ่งเดียว ซึ่งถ้าพูด ไปแล้ว เครื่องดื่มดังกล่าว ถ้าได้ทานกับขนมเค้กที่ขึ้นชื่ออย่างเค้กมะพร้าวของที่ร้านแห่งนี้แล้ว คงไม่ต้องบอกถึงความอร่อยว่าเป็นยังไง และรับรองจะทำให้ประทับใจไม่รู้ลืม…….

หัวหิน มนตรา หนึ่งในความงามของชายหาดเขาตะเกียบ

หัวหิน มนตรา เป็นอีกหนึ่งความงามที่ท่านสามารถสัมผัสได้ ถึงกลิ่นอายจากทะล ประกอบกับอากาศอันบริสุทธิ์ จากธรรมชาติ ซึ่งหาได้จาก อำเภอหัวหิน แห่งนี้ หัวหิน มนตราจะเนรมิต ให้วันหยุด ของท่านได้มีแต่รอยยิ้ม ความผ่อนคลาย ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ต่างๆ ภายในรีสอร์ท และยังรวมถึง ห้องพักที่จะทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยเตียงที่มีขนาดนุ่ม

เอทีวีปาร์ค สนามของคนที่ชอบท้าทาย

ภาพสวยๆ จาก  www.cha-amatvpark.net
เอทีวีปาร์ค เป็นสนามสำหรับคนที่ชอบท้าทาย ตั้งอยู่ในชะอำ บนถนนเพชรเกษมตรงข้าม (วีรันดา รีสอร์ทและสปาหัวหิน) สนามเอทีวีปาร์ค เป็นสนามที่เป็นแหล่งกิจกรรม ผจญภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สนาม ATV ที่มีให้เลือก หลายแบบ หลายสไตล์ทั้ง Type A B C ในแต่ละ Type จะมีความยาก ง่าย ที่ต่างกัน หรือจะขับแบบท่องเที่ยวเยี่ยมชมธรรมชาติก็มีให้เลือก ทั้งแบบ 1 และ 2 ชั่วโมง สนาม Paint Ball ที่จะทำให้ท่านฝึกความคล่องตัว การวางแผนที่จะเข้าตี และการฝึกความแม่นยำในการเล็ง คู่ต่อสู้ สนามนี้ รองรับได้ทั้งเด็กและผู้่ใหญ่ หรือว่าท่านจะทดสอบสมาธิในการยิง สนามแห่งนี้ ก็มีสนามยิงธนู ที่จะทำให้ท่านฝึกสมาธิ ความแม่นยำ และทักษะ ต่างๆ สนามเอทีวีปาร์ค จะเปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 09:00 – 17:30 น. วันหยุดเสาร์- อาทิตย์ เวลา 09:00 – 18:00น. ราคา 1 รอบ (1 ก.ม) 150 บาท 30 นาที 700 บาท และ 15 นาที 400 บาท. สำหรับท่านที่สนใจในความท้าทาย การผจญภัยต่างๆ การชมธรรมชาติ ไม่ควรพลาดสนามนี้ ……

วีรันดา ลอร์ด หัวหิน มนต์เสน่ห์ความงามที่สัมผัสได้

วี รันดา ลอร์ด หัวหิน เป็นรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงที่โด่งดังในเรื่องของความหรูหรา ความสะดวกสบายและความสวยงามของอำเภอ หัวหิน เป็นรีสอร์ที่ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน ซึ่งมีทัศนียภายที่สวยงามเมื่อมองออกมาจากห้องพัก เสน่ห์ของ วีรันดา ลอร์ด หัวหิน แห่งนี้ มีให้นักท่องเที่ยว ได้ค้นหาตั้งแต่พลบค่ำที่สามารถชมความสวยงามของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบ ฟ้าและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก จนถึงเช้าตรู่ ที่บริเวณด้านหลังรีสอร์ท จะมีวัดตั้งอยู่ และมีพระเดินออกบิณฑบาต ในทุกๆวัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใสบาตรในตอนเช้า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น