เที่ยวไทย

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

เกาะเสม็ด

ครอสทู ระยอง รีสอร์ท โดย เซ็นทารา บูติค คอลเลคชั่น

X2Rayong ครอ สทู ระยอง รีสอร์ท โดย เซ็นทารา บูติค คอลเลคชั่น ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเลิศสำหรับผู้ที่เดินทางมาพักผ่อนและทำธุรกิจใน ระยองโรงแรมมีการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมากมายในห้องพักที่ ได้รับการตกแต่งไว้เป็นอย่างดีจำนวน 13 ห้องและทั่วทุกแห่งในโรงแรมห้อง………

มาลิบู การ์เด้น รีสอร์ท

Restuarant1 มา ลิบู การ์เด้น รีสอร์ท พักผ่อนอย่างสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ บนอ่าววงเดือน เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นเกาะที่มีชื่อเสียง และที่รู้จักกันอย่าง แพร่หลายหนึ่งในจังหวัดระยอง ……

ธารตะวัน รีสอร์ท

sm-resort ธารตะวัน รีสอร์ท อ่าวช่อ เกาะเสม็ด: เส้นขอบฟ้า แสงจากดวงอาทิตย์ น้ำทะเลสีคราม บนเกาะเสม็ด ความงามที่สรรสร้างตามธรรมชาติ …..

เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท

Sky Beach & Sky Deluxe02 เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท เชิญสัมผัสทรายขาวนุ่มบนพื้นหาดเกาะเสม็ดกับ เสม็ด แซนด์ ซี รีสอร์ท ห้องพักตากอากาศติดหาดทรายแก้ว…….

แกรนด์วิว อ่าวช่อ

pPhoto_B14 แก รนด์วิว อ่าวช่อ ไฮด์อะเวย์ เดินทางจากกรุงเทพเพียง 3 ชั่วโมง อ่าวช่อไฮด์อะเวย์ซ่อนตัวอยู่ในมุมสงบเป็นส่วนตัวบนเกาะเสม็ด ดินแดนสวรรค์ฝั่งภาคตะวันออกของประเทศไทย…..

หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

bun02 หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท รีสอร์ทหรูบนอ่าวน้อยหน่าที่พรักพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย…..

เสม็ดวิลล์ รีสอร์ท

Ao Wai Cottage1 เสม็ด วิลล์ รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาวันหยุดที่เงียบสงบ เป็นส่วนตัว หาดทรายขาว กับน้ำทะเลใส หรือบ้านพักติดเขา……

วงเดือน รีสอร์ท

9c วง เดือน รีสอร์ท ห้องพักน่าอยู่ สะอาด พร้อมด้วยคุณภาพที่คุณต้องประทับใจ มองเห็นวิวทะเลสวย หาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบเป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศการท่องเที่ยวทะเล …..

ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท

Andaman Beach Front pearl2 ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท: เป็นรีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดอ่าวพร้าว ของเกาะเสม็ด รีสอร์ทที่นี่ตั้งอยู่บนแนวเขาสวยงาม ตกแต่งทันสมัย…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น